The Ultimate Guide To Giá xe toyota

Wiki Article

Một trong những lợi điểm lớn nhất của xe hybrid thuộc Toyota, Lexus, Volvo là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với xe cùng dung tích động cơ.

Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED được thiết kế vuốt về sau với tính năng tắt/bật tự động.

Toyota Land Cruiser là mẫu xe địa hình việt dã cao cấp nhất của Toyota tại thị trường Châu á cũng như Việt nam. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật bản, Land Cruiser cùng với Prado đang thống lĩnh phân khúc SUV việt dã cao cấp tại thị trường Việt nam.

Thiết kế nội thất đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Khoang xe rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

nghiencar Nghiện Car or truck - Nơi cập nhật tin tức xe nhanh nhất mỗi ngày. Đội ngũ công ty QUOCMAI

Lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Thái Lan và Indonesia, mẫu xe sedan cỡ nhỏ Toyota Vios đã ngay lập tức được đón nhận nồng nhiệt.

Toyota Veloz là sản phẩm mới nhất của Toyota ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 03. Đây được xem là phiên bản cao cấp của Avanza. 

Hiện xe Toyota Camry tại Việt Nam đang ở thế hệ thứ seven, trong khi mẫu xe này đã có thế hệ thứ eight tại thị trường Bắc Mỹ.

Nhằm giữ vững vị trí số 1 thị trường cũng như mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng, Toyota Việt Nam đã cập nhật mô hình nâng cấp giữa vòng đời cho Vios vào tháng 05/2023 với nhiều thay đổi từ thiết kế cho đến trang bị.

Chiếc xe này được lấy cảm hứng từ những người anh em như Toyota RAV4, Tacoma nhưng đã được thiết kế lại tinh gọn và đẹp hơn.

Toyota là hãng xe hơi lớn thứ hai trên thế giới sau tập đoàn ô tô Normal Motors của Mỹ trong những hãng sản xuất xe hơi lớn nhất trên thế giới.

Mẫu MPV thế hệ tiếp theo dự kiến ra mắt toàn cầu trong tháng 10, với tên gọi kết hợp giữa hybrid và crossover, dùng dẫn động cầu trước.

Tuy vậy, thiết kế mui xe nhô dài cùng những đường nét khỏe khoắn ở phần get more info đầu kết hợp với những đường dập nổi trên nắp capo vẫn đem lại sự thể thao, trẻ trung và phù hợp với người trẻ.

Sức mạnh được truyền đến bánh trước thay vì bánh sau như trước kia với two tùy chọn hộp số CVT hoặc số sàn five.

Report this wiki page